Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 7 Global Success năm 2025 – 2026 tổng hợp 4 mẫu khác nhau trong đó có 3 mẫu tích hợp năng lực số (Phụ lục I, III) và 1 mẫu theo CV 5512 chưa tích hợp (Phụ lục I, II, III)
Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 7 Global Success năm 2025 được biên soạn rất chi tiết, đầy đủ với nhiều mẫu khác nhau để quý thầy cô tham khảo. Qua kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 7 Global Success giúp giáo viên dễ dàng xác định những yêu cầu cốt lõi về năng lực số mà học sinh lớp 7 cần đạt trong môn Tiếng Anh (tìm kiếm – chọn lọc thông tin, đọc hiểu đa phương tiện, tạo lập sản phẩm số…). Qua đó giáo viên chủ động lồng ghép vào bài dạy một cách phù hợp, không gượng ép, giúp bài giảng hấp dẫn, phù hợp xu thế chuyển đổi số trong giáo dục. Đồng thời quý thầy cô dễ dàngphân bổ hoạt động hợp lý, tránh tình trạng quá tải hoặc bỏ sót năng lực cần phát triển. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm KHGD môn Ngữ văn, Công nghệ, Lịch sử – Địa lí.
Kế hoạch tích hợp NLS Tiếng Anh 7 Global Success
- 1. Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 7 Global Success – Mẫu 1
- 2. Kế hoạch giáo dục tích hợp Tiếng Anh 7 Global Success – Mẫu 2
- 3. Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 7 Global Success – Mẫu 3
- 4. Phụ lục III Tiếng Anh 7 Global Success – Mẫu 4
1. Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 7 Global Success – Mẫu 1
Phụ lục III Tiếng Anh 7 Global Success
TRƯỜNG THCS …………
TỔ KHOA HỌC XÃ HỘI
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC: Tiếng Anh, LỚP: 7
(Năm học: 2025– 2026)
(Tích hợp năng lực số theo Thông tư 02/2025/TT-BGDĐT)
I. Kế hoạch dạy học
STT
Tiết theo PPCT
Bài học
(1)
Số tiết
(2)
Thời điểm
(3)
Thiết bị dạy học
(4)
Địa điểm
dạy học(5)
NLS & Công cụ/ kỹ thuật đề xuất
1
1
Review – Orientations
1 period
Week 1
Questions, REB6, Textbook7, …
Classroom
Classroom
3.1.TC1a; 3.2.TC1a Sáng tạo NDS. – Học sinh tạo video ngắn hoặc trình chiếu ảnh giới thiệu sở thích.
– Công cụ đề xuất: Khiết kiệm dữ liệu: dùng app quay video trên điện thoại; chỉnh sửa cơ bản bằng VN Video Editor/CapCut, hoặc tạo slideshow bằng Google Slides. Nếu thiết bị yếu: chụp ảnh +
ghi audio rồi ghép thành
2
2
Unit 1
Hobbies
(7 lessons)
Getting started
1 period
Textbook, sachmem, CD, cassette player, projector, pictures, posters, smart board, …
3
A closer look 1
1 period
Textbook, CD, cassette player, projector, pictures,…
slideshow. Chia sẻ qua Zalo nhóm.Classroom
4
A closer look 2
1 period
Week 2
Textbook, projector,…
Classroom
5
Communication
1 period
Textbook, projector, sachmem
Classroom
6
Skills 1
1 period
Textbook, projector, sachmem,…
Classroom
7
Skills 2
1 period
Week 3
Textbook, projector, sachmem, CD, cassette player
Classroom
8
Looking back + Project
1 period
Textbook, projector, posters,…
Classroom
3
9
Unit 2
Healthy living
(7 lessons)
Getting started
1 period
Textbook, sachmem, CD, cassette player, projector, pictures, posters…
Classroom
1.1.TC1a; 5.2.TC1a Khai thác DL & giải quyết vấn đề.
– Tìm kiếm lời khuyên sống khỏe (healthy tips), kiểm tra độ tin cậy nguồn (tiêu chí đơn giản: tác giả, ngày, tổ chức).
– Công cụ: Google Search (dạy cách lọc nguồn .gov/.org, trang WHO), YouTube Kids.
10
A closer look 1
1 period
Week 4
Textbook, CD, cassette player, projector, pictures,…
Classroom
11
A closer look 2
1 period
Textbook, projector,…
Classroom
12
Communication
1 period
Textbook, projector, sachmem
Classroom
13
Skills 1
1 period
Week 5
Textbook, projector, sachmem,…
Classroom
14
Skills 2
1 period
Textbook, projector, sachmem, CD, cassette player
Classroom
15
Looking back + Project
1 period
Textbook, projector, posters,…
Classroom
4
16
Unit 3 Community service
(7 lessons)
Getting started
1 period
Week 6
Textbook, sachmem, CD, cassette player, projector, pictures, posters…
Classroom
2.4.TC1a; 2.5.TC1a; 4.2.TC1a – Giao tiếp & HT
– Lập kế hoạch dự án nhỏ phục vụ cộng đồng (ví dụ: dọn vệ sinh, trồng cây), làm việc nhóm trực tuyến/offline
– Công cụ: Google Docs (chung), Zalo nhóm hoặc Messenger (nếu có) để trao đổi nhanh; in ấn/ghi sổ kế hoạch nếu không có mạng.
– Nội dung an toàn: thảo luận về quyền sở hữu tài liệu, xin phép sử dụng hình ảnh.
Xem đầy đủ nội dung phụ lục trong file tải về
Phụ lục I Tiếng Anh 7 Global Success
Xem đầy đủ nội dung phụ lục trong file tải về
2. Kế hoạch giáo dục tích hợp Tiếng Anh 7 Global Success – Mẫu 2
Phụ lục I Tiếng Anh 7 Global Success
KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
(Theo Công văn số: 5512/SGDĐT-GDTrH&CN-TX ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TRƯỜNG……………………
TỔ: ANH – GDCD
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: MÔN TIẾNG ANH, KHỐI LỚP 7
(Năm học 2025 – 2026)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: ………………………….. ; Số học sinh: ……………………………..………
Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):………………………………..…………
2.Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 2 ; Trình độ đào tạo: Đại học: .. Cao đẳng: ………
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Tiếng Anh B2 theo khung Châu Âu: 2
3. Thiết bị dạy học:
STT
Thiết bị dạy học
Số lượng
Các bài thí nghiệm/thực hành
Ghi chú
1
Máy chiếu
1
tất cả các unit
2
Loa
1
Getting started, a closer look 1, communication, skills 2, review
3
Laptop
1
tất cả các unit
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập(Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
STT
Tên phòng
Số lượng
Phạm vi và nội dung sử dụng
Ghi chú
1
Phòng Ngoại ngữ
1
Dạy học môn Tiếng anh
2
…
II Kế hoạch dạy học:
1. Phân phối chương trình: Bộ “Global sucess”
Cả năm: 35 tiết = 105 tiết
Học kì I: 18 tiết x 3 tiết/ = 54 tiết
Học kì II:17 tiết x 3 tiết/ = 51 tiết
STT
Bài học
Số tiết
Chuẩn kiến thúc cần đạt được
1
INTRODUCTION
Introduction / revision
1tiết
– Introduce “ English 7”
-Ss can know something about England.
– Helps sts understand sth about English and have the effective ways to learn it.
2
Unit 1
Hobbies
Getting started
1 tiết
-Introduce the vocabulary and the grammar items to be learned and practiced through the skills and a cassette , CDs, projector…ties of the unit on the topic.
A closer look 1
1tiết
– Pronoun correctly the sounds /ə / and /ᴈ:/ in isolation and in context; Use the combinations: to go, to do, to collect + Noun.
– Improve their listening skill, writing skill and pronunciation.
A closer look 2
1 tiết
– Use the present simple to give the correct form of the verbs.
Communication
1tiết
– Use the functional language about likes and dislikes in everyday life context.
Skills 1
Tích hợp KNLS 2.2. Tương tác thông qua môi trường số.
1 tiết
– Read for specific information about hobby: gardening, and complete the sentences.
– Express their ideas about the benefits of hobbies.
– Vocab: Hobbies
– Practice speaking and reading skills.
– Students discuss their hobbies in groups online (Google Meet/Zalo) with photo/video illustrations.
Skills 2
1 tiết
– Listen to get information about a hobby and filling a mind map
– Write a paragraph about a hobby using correct punctuation.
– Vocab: Hobbies
– Practice listening and writing skills.
Looking back – Project
1 tiết
– Revise and make the use of all the target knowledge in unit 1.
– Do a project about their hobbies.
3
Unit 2
Healthy living
Getting started
1 tiết
– Introduce the vocabulary and the grammar items to be learned and practiced through the skills and acCassette , CDs, projector…ties of the unit on the topic
A closer look 1
1 tiết
– Pronoun correctly the sounds /f / and /v/ in isolation and in context; Use the lexical items related to the topic “Healthy living”.
A closer look 2
1 tiết
– Understand: Simple sentense
Communication
1 tiết
– Giving tips for healthy problems
Skills 1
1 tiết
– Read for specific information about skin problems.
– Sharing the ideas tips to take care of skin
– Vocab: Skin problems
– Practice speaking and reading skills.
Skills 2
Tích hợp KNLS 1.1. Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số
1 tiết
– Listen to get information about good habits for health.
– Write good tips for some health problems
– Vocab: Health problems and good tips to take care of our health
– Practice listening and writing skills.
– Listen to a video from a health website, summarise and check its reliability.
Looking back – Project
1 tiết
– Revise and make the use of all the target knowledge in unit 2.
– Make a wedpage.
4
Unit 3
Community service
Getting started
1 tiết
– Introduce the vocabulary and the grammar items to be learned and practiced through the skills and a cassette , CDs, projector…ties of the unit on the topic,
A closer look 1
1 tiết
– Pronoun correctly the sounds /t./, /d/ and /id/ in isolation and in context; Use the lexical items related to the topic “community service”.
A closer look 2
1 tiết
– The past simple tense.
Communication
1 tiết
– Grammar: Giving compliments and past simple tense
– Vocabulary: relate to community service.
Skills 1
1 tiết
– Read for specific and general information about community service
– Practice speaking and reading skills.
Skills 2
1 tiết
– Listen for specific ideas.
– Write an e-mail about plan of community activities
– Practice listening and writing skills.
Looking back – Project
Tích hợp KNLS 1.2. Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số
1 tiết
– Revise and make the use of all the target knowledge in unit 3.
– Present the answers tosome environmental problems in your neighbourhood
– Create a short video calling for community involvement and post it to the class channel.
……
Xem đầy đủ nội dung tài liệu trong file tải về
1.2 Phụ lục III Tiếng Anh 7 Global Success
Phụ lục 3
KHUNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
TRƯỜNG…………….
TỔ: ANH-GDCD
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
(Theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC: TIẾNG ANH – KHỐI LỚP 7
Năm học: 2025- 2026
I. Kế hoạch dạy học
Học kỳ 1: 18 tuần
STT
Bài học
(1)
Số tiết
(2)
Thời điểm
(3)
Thiết bị dạy học
(4)
Địa điểm dạy học
(5)
Năng lực số
Ghi chú
UNIT 1: HOBBIES
1
Revision
1
Tuần 1, tiết 1
Sách giáo khoa, bảng đen
Phòng học
2
Lesson 1 : Getting started
1
Tuần 1, tiết 2
Laptop, TV, sách
Phòng học
1.1TC1a Học sinh tìm kiếm thông tin về các sở thích phổ biến trên Internet để khởi động bài học.
3
Lesson 2 : A closer look 1
1
Tuần 1, tiết 3
Laptop, TV, sách
Phòng học
4
Lesson 3 : A closer look 2
1
Tuần 2, tiết 4
Laptop, TV, sách
Phòng học
5
Lesson 4: Communication
1
Tuần 2, tiết 5
Laptop, TV, sách
Phòng học
2.1TC1a Học sinh trao đổi qua công nghệ số (ví dụ: ứng dụng lớp học, nhóm chat) để chia sẻ về sở thích của mình.
6
Lesson 5 : Skills 1
1
Tuần 2, tiết 6
Laptop, TV, sách
Phòng học
7
Lesson 6: Skills 2
1
Tuần 3, tiết 7
Laptop, TV, sách
Phòng học
3.1TC1b Học sinh sử dụng công cụ số (ví dụ: Google Docs, Canva) để tạo đoạn văn/bài trình bày giới thiệu sở thích.
……..
Xem đầy đủ nội dung tài liệu trong file tải về
3. Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 7 Global Success – Mẫu 3
2.1 Phụ lục I Tiếng Anh 7 Global Success
Phụ lục IKHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TRƯỜNG:TH&THCS……TỔ:KHOA HỌC XÃ HỘI
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔNMÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TIẾNG ANH, KHỐI LỚP 7Năm học 20… – 20…
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 02; Số học sinh:86
2. Tình hình đội ngũ:
Số giáo viên: 02; Trình độ đào tạo: Đại học: 02
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt: 02
3. Thiết bị dạy học:
STT
Thiết bị dạy học
Số lượng
Các bài thí nghiệm/
thực hành
Ghi chú
1
Cassette & CDs/
Mobile phone &
Bluetooth Speaker
02
From unit 1 to unit 12
Sử dụng trong tất cả các tiết học, ôn tập, kiểm tra
2
Computer, projector
02
From unit 1 to unit 12
– Sử dụng soạn KHDH và dạy Power Point trực tiếp trên lớp.
– Khai thác Sách mềm
3
Bảng nhóm
04
From unit 1 to unit 12
( Skill 1, skills 2, Looking back )
– Sử dụng để thảo luận nhóm, rèn luyện kĩ năng writing và trình bày sản phẩm.
4
Phần mềm zoom, Zalo, Google Meet
03
Looking back and project
(From unit 1 to unit 12 )
Học sinh sử dụng các phần mềm để thực hiện trao đổi, trình bảy sản phẩm học tập, dự án học tập
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập
STT
Tên phòng
Số lượng
Phạm vi và nội dung sử dụng
Ghi chú
1
Phòng bồi dưỡng HSG
1 phòng
Sử dụng để tổ chức BDHSG môn Tiếng Anh.
2
Phòng SHCM
1 phòng
Sử dụng để sinh hoạt CM, chuyên đề.
3
Sân chơi, bãi tập
1 sân
Sử dụng để tổ chức các Câu lạc bộ, sinh hoạt ngoại khóa.
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
STT
Bài học (1)
Số tiết (2)
Yêu cầu cần đạt (3)
1
UNIT 1:
HOBBIES
7
By the end of this unit, Ss can:– use the words related to hobbies and verbs of liking and disliking to talk about different hobbies;
– pronounce the sounds /ə/ and /ɜ: / correctly;
– use the present simple tense;
– talk about likes and dislikes;
– read for specific information about a hobby;
– talk about the benefits of hobbies;
– listen for specific information about one’s hobby;
– write a paragraph about one’s hobby.
2
UNIT 2:
HEALTHY LIVING
7
By the end of this unit, Ss can:– use the words about healthy activities and health problems;
– pronounce the sounds /f/ and /v/ correctly;
– recognize and write simple sentences;
– ask for and give health tips;
– read for general and specific information about acne;
– talk about how to deal with some health problems;
– listen for specific information about some advice about healthy habits;
– write a paragraph of some advice to avoid viruses.
3
UNIT 3:
COMMUNITY SERVICES
7
By the end of this unit, Ss can:– use the words related to community activities;
– pronounce the sounds /t/, /d/ and /ɪd/ correctly;
– use the past simple to talk about past activities;
– give compliments;
– read for specific information about community activities at a school;
– talk about the reasons why students join different community activities;
– listen for specific information about some community activities and their benefits;
– write an email about community activities one did last summer.
4
Review 1
2
-Revise the language they have studied since unit 1 to unit 3
– Practice language skills.
5
The first mid – term test
2
Apply what they’ve learned to do the test.
6
UNIT 4:
MUSIC AND ARTS
7
By the end of this unit, Ss can:
– use the words related to the topic Music and Arts;
– pronounce the sounds /ʃ/ and /ʒ/ correctly;
– use like, different from, (not) as … as to compare people and things;
– express preferences;
– read for specific information about a traditional art form;
– talk about a musical performance at their school;
– listen for specific information about street painting;
– write an informal letter of invitation.
7
UNIT 5:
FOOD AND DRINK
7
By the end of this unit, Ss can:– use the words related to the topic Food and Drink;
– pronounce the sounds /ɒ/ and /ɔ:/ correctly;
– use some, a lot of, and lots of to talk about quantity;
– ask and answer about prices;
– read for general and specific information about a typical traditional food;
– talk about a popular food or drink;
– listen for specific information about eating habits;
– write a paragraph describing eating habits.
8
UNIT 6:
A VISIT TO
A SCHOOL
7
By the end of this unit, Ss can:– use the words related to the topic A Visit to a School;
– pronounce the sounds /tʃ/ and /dʒ/ correctly;
– use the prepositions of time and place;
– ask for details;
– read for specific information about a famous school;
– talk about one’s school;
– listen for general and specific information about school activities;
– write a paragraph about an outdoor activity at one’s school.
9
Review 2
2
– Revise the language they have studied since unit 4 to unit 6
– Practice language skills
10
Revision
4
– Revise the language they have studied since unit 1 to unit 6
– Practice language skills
11
The first term test
2
Apply what they’ve learned to do the 1st term test.
12
UNIT 7: TRAFFIC
7
By the end of this unit, Ss can:– use the words related to the topic Traffic;
– pronounce the sounds /aɪ/ and /eɪ/ correctly;
– use it to indicate distance;
– use should / shouldn’t;
– ask and answer questions about means of transport;
– read for general and specific information about traffic rules;
– talk about obeying traffic rules;
– listen for general and specific information about traffic problems in a city;
– write a paragraph about traffic problems.
13
UNIT 8: FILMS
7
By the end of this unit, Ss can:– use the words related to the topic Films;
– pronounce the sounds /ɪə/ and /eə/ correctly;
– use although / though to express contrasting ideas between two pieces of
information in the same sentence;
– use however to contrast ideas in two sentences;
– accept and decline suggestions;
– read for specific information about a film review;
– talk about a film;
– listen for specific information about a film;
– write a paragraph about one’s favourite film.
14
UNIT 9: FESTIVALS AROUND THE WORLD
7
By the end of this unit, Ss can:– use the words related to types of festivals and festival activities;
– pronounce two-syllable words with correct stress;
– use Yes / No questions;
– express disappointment;
– read for specific information about an unusual festival;
– talk about a festival that someone joined;
– listen for specific information about a festival;
– write an email to describe a festival.
15
Review 3
2
– Revise the language they have studied since unit 7 to unit 9
– Practice language skills.
16
The second mid – term test
2
– Apply what they’ve learned to do the test.
17
UNIT 10:
ENERGY SOURCES
7
By the end of this unit, Ss can:– use the words related to types of energy sources;
– pronounce three-syllable words with correct stress;
– use the present continuous;
– ask for explanations;
– read for specific information about types of energy sources;
– talk about the advantages and disadvantages of different energy sources;
– listen for specific information about how to save energy at home;
– write a paragraph about how to save energy at home.
18
UNIT 11: TRAVELLING
IN THE FUTURE
7
By the end of this unit, Ss can:– use the words related to future means of transport;
– say sentences with correct stress;
– use the future simple to talk about future activities and make predictions;
– use possessive pronouns correctly;
– make predictions;
– read for general and specific information about cars;
– talk about why a means of transport will / won’t be popular;
– listen for general and specific information about some future means of transport;
– write a paragraph about the advantages of a future means of transport.
19
UNIT 12:
ENGLISH – SPEAKING COUNTRIES
7
By the end of this unit, Ss can:
– use the words about the people and places in English-speaking countries;
– ask questions with the correct rising and falling intonation;
– use articles correctly;
– express amazement;
– read for specific information about New Zealand;
– talk about Scotland;
– listen for specific information about a tour of a city;
– write a diary entry about a tour of a city.
20
Review 4
2
-Revise the language they have studied since unit 10 to unit 12
– Practice language skills.
21
Revision
1
-Revise the language they have studied since unit 1 to unit 12
– Practice language skills.
22
The second term test
2
-Apply what they’ve learned to do the 2nd term test.
2. Chuyên đề lựa chọn (đối với cấp trung học phổ thông)
STT
Chuyên đề (1)
Số tiết (2)
Yêu cầu cần đạt (3)
1
Talking about healthy habits and some health problems
1
– Ss can name some health problems
– Give some tips on healthy living
– Share some healthy habits
2
Shopping at a grocery store and eating at a restaurant
1
– Ss can ask and answer about the quantity and the price of some food/ drink/ fruit/ vegetables
– Ss can practice ordering at the restarant
3
Festival corner
1
Ss can talk about the festival they really like
4
Future means of transport gallery
1
Ss can talk about their favorite future means of transport
3. Kiểm tra, đánh giá định kỳ
Bài kiểm tra, đánh giá
Thời gian
Thời điểm
Yêu cầu cần đạt
Hình thức
Giữa Học kỳ 1
60’
Tiết 26
Tuần 9
1.Kiến thức:
Kiểm tra mưc độ tiếp nhận của học sinh từ tuần 1 đến tuần 9. Với các mức độ Nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dung cao.
2.Tư tưởng:
Giáo dục học sinh tính trung thực, sáng tạo, chăm chỉ trong thi cử.
3.Kỹ năng:
Rèn luyện kỹ năng phân tích, đánh giá, nhận xét, liên hệ.
4.Năng lực:
Hình thành năng lực tư duy, giải quyết vấn đê, thực hành bộ môn……..
viết trên giấy
Cuối Học kỳ 1
60’
Tiết 52
Tuần 18
1.Kiến thức:
Kiểm tra mưc độ tiếp nhận của học sinh từ tuần 11 đến tuần 17. Với các mức độ ( Nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dung cao)
2.Tư tưởng:
Giáo dục học sinh tính trung thực, sáng tạo, chăm chỉ trong thi cử.
3.Kỹ năng:
Rèn luyện kỹ năng phân tích, đánh giá, nhận xét, liên hệ.
4.Năng lực:
Hình thành năng lực tư duy, giải quyết vấn đê, thực hành bộ môn……..
viết trên giấy
Giữa Học kỳ 2
60’
Tiết 79
Tuần 27
1.Kiến thức:
Kiểm tra mưc độ tiếp nhận của học sinh từ tuần 19 đến tuần 26. Với các mức độ ( Nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dung cao)
2.Tư tưởng:
Giáo dục học sinh tính trung thực, sáng tạo, chăm chỉ trong thi cử.
3.Kỹ năng:
Rèn luyện kỹ năng phân tích, đánh giá, nhận xét, liên hệ.
4.Năng lực:
Hình thành năng lực tư duy, giải quyết vấn đê, thực hành bộ môn……..
viết trên giấy
Cuối Học kỳ 2
60’
Tiết 104
Tuần 35
1.Kiến thức
Kiểm tra mưc độ tiếp nhận của học sinh từ tuần 27 đế tuần 34. Với các mức độ ( Nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dung cao)
2.Tư tưởng
Giáo dục học sinh tính trung thực, sáng tạo, chăm chỉ trong thi cử.
3.Kỹ năng: Rèn luyện kỹ năng phân tích, đánh giá, nhận xét, liên hệ.
4.Năng lực:Hình thành năng lực tư duy, giải quyết vấn đê, thực hành bộ môn.
viết trên giấy
III. Các nội dungkhác
Bồi dưỡng học sinh giỏi tiếng Anh khối 7
1) Chỉ tiêu:
Đạt 01 em HSG cấp huyện.
2) Biện pháp thực hiện:
– Thực hiện đầy đủ chương trình, không cắt xét, bỏ nội dung dạy học.
– Có Kế hoạch dạy học chi tiết theo định hướng đổi mới được lãnh đạo nhà trường phê duyệt.
– Thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn, đúng tiến độ, đúng mức độ yêu cầu chương trình và kế hoạch giáo dục.
– Soạn giáo án đầy đủ trước khi lên lớp, giáo án soạn theo định hướng phát triển năng lực học sinh, phù hợp đối tượng.
– Đổi mới phương pháp dạy học, Tổ chuyên môn tổ chức tăng cường dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo trong học tập của học sinh, giúp học sinh vận dụng kiến thức trong giải quyết vấn đề thực tiễn.
– Đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá theo hướng vận dụng và liên hệ thực tế…
– Vận dụng tốt các phương pháp dạy học vào các đối tượng khác nhau. Tăng cường rèn luyện kĩ năng cho học sinh, bám sát đối tượng.
PHÊ DUYỆT
TM. HỘI ĐỒNG TRƯỜNG
CHỦ TỊCH
TỔ TRƯỞNG
(ký và ghi rõ họ, tên)
…., ngày 15 tháng 08 năm…… GIÁO VIÊN
(ký và ghi rõ họ, tên)
2.2 Phụ lục II Tiếng Anh 7 Global Success
KHUNG KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC CỦA TỔ NGOẠI NGỮ(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TRƯỜNG:TH&THCS…….TỔ:KHOA HỌC XÃ HỘI
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC CỦA MÔNTIẾNG ANHNăm học 20… – 20…
1. Khối lớp: 7; Số học sinh: 86
…………..
Xem đầy đủ nội dung trong file tải về
4. Phụ lục III Tiếng Anh 7 Global Success – Mẫu 4
Phụ lục IIIKHUNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TRƯỜNG:TH&THCS….TỔ:KHXHGiáo viên:……
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊNMÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TIẾNG ANH LỚP 7Năm học 20… – 20…
– Căn cứ vào hướng dẫn tại Công văn số 5512/BGDĐT- GDTrH ngày 18/12/2020 về việc xây dựng và tổ chức xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường;
– Căn cứ vào hướng dẫn tại Công văn số 1496 /BGDĐT- GDTrH ngày 19/4/ 2022 về việc triển khai thực hiện chương trình năm học 2022-2023 ,quyết định số 2519/QĐ-UBND ngày 05/8/2022 về việc ban hành kế hoạch thời gian năm học….
– Căn cứ vào công văn………về việc triến khai thực hiện chương trình giáo dục trung học năm học….
– Căn cứ vào công văn số …… về việc triển khai thực hiện chương trình GDTrH năm học……
– Căn cứ vào kế hoạch thời gian thực hiện chương trình giáo dục năm học …… của Trường TH & THCS……
Giáo viên môn Tiếng Anh 7 xây dựng kế hoạch giáo dục môn học năm học……. như sau:
I. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
HỌC KỲ I: 18 tuần x 03 tiết/ tuần = 54 tiết
HỌC KỲ II: 17 tuần x 03 tiết/tuần = 51 tiết.
HỌC KÌ I
STT
Bài học
Số tiết
Thời điểm
Thiết bị dạy học
Địa điểm dạy học
1
INTRODUCTION
Tiếng Anh 7 (Global Success)
1
1
Tuần 1
textbook, book map
Phòng bộ môn
2
UNIT 1: HOBBIES
7
Lesson 1: Getting started
2
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 2: A closer look 1
3
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 3: A closer look 2
4
Tuần 2
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 4: Communication
5
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 5: Skills 1
6
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 6: Skills 2
7
Tuần 3
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 7: Looking back & Project
8
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
3
UNIT 2: HEALTHY LIVING
7
Lesson 1: Getting started
9
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 2: A closer look 1
10
Tuần 4
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 3: A closer look 2
11
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 4: Communication
12
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 5: Skills 1
13
Tuần 5
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 6: Skills 2
14
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 7: Looking back & Project
15
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
4
UNIT 3: COMMUNITY SERVICE
7
Tuần 6
Lesson 1: Getting started
16
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 2: A closer look 1
17
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 3: A closer look 2
18
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 4: Communication
19
Tuần 7
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 5: Skills 1
20
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 6: Skills 2
21
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 7: Looking back & Project
22
Tuần 8
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
5
REVIEW 1
2
Lesson 1: Language
23
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 2: Skills
24
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
6
Revision & Practice 1
25
Tuần 9
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
7
60- minute mid-term Test–(Test 1)
(Bài kiểm tra giữa học kì I)
26
bluetooth speaker,
paper tests, …
Phòng bộ môn
8
UNIT 4: MUSIC AND ARTS
7
Lesson 1: Getting started
27
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 2: A closer look 1
28
Tuần 10
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 3: A closer look 2
29
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 4: Communication
& feedback on Test 1
30
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 5: Skills 1
31
Tuần 11
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 6: Skills 2
32
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 7: Looking back & Project
33
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
9
UNIT 5: FOOD AND DRINK
7
Lesson 1: Getting started
34
Tuần 12
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 2: A closer look 1
35
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 3: A closer look 2
36
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 4: Communication
37
Tuần 13
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 5: Skills 1
38
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 6: Skills 2
39
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 7: Looking back & Project
40
Tuần 14
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
10
UNIT 6: A VISIT TO A SCHOOL
7
Lesson 1: Getting started
41
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 2: A closer look 1
42
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 3: A closer look 2
43
Tuần 15
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 4: Communication
44
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 5: Skills 1
45
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 6: Skills 2
46
Tuần 16
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 7: Looking back & Project
47
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
11
REVIEW 2
2
Lesson 1: Language
48
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Lesson 2: Skills
49
Tuần 17
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
12
Revision & Practice 2
50
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
13
Revision & Practice 3
51
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
14
1st term exam (written test) –(Test 2)
(Bài kiểm tra cuối học kì I)
52
Tuần 18
bluetooth speaker,
paper tests, …
Phòng bộ môn
15
1st term exam (Speaking)
53
bluetooth speaker,
smart TV, projector, …
Phòng bộ môn
Feedback on Test 2
54
smart TV, projector,
Sts’ paper tests marked
Phòng bộ môn
……………….
Mời các bạn tải file về để xem trọn bộ kế hoạch giáo dục





